Tôi chỉ ...

Tôi chỉ làm những gì tôi thích. Tôi chỉ yêu những người yêu tôi. Tôi chỉ giúp đỡ những người thực sự gặp khó khăn(tuyệt đối không giúp đỡ những kẻ ỷ lại). Tôi chỉ nhờ đến người khác khi tôi đã cố gắng hết sức mà vẫn không thể. Tôi chỉ tặng quà cho ai khi người đó biết trân trọng tình cảm của tôi. Tôi chỉ học những gì có thể giúp ích cho cuộc sống của mình. Tôi chỉ hy sinh cho những niềm hạnh phúc lớn lao. Tôi chỉ chiến đấu cho lý tưởng mà tôi cho là đúng. Và tôi chỉ hết yêu em khi tôi không còn nữa.
             Vì sao ư ?. Đơn giản là ta thích vậy. Miễn bàn

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

hihi."miễn bàn""tôi thích"...cái tôi trong anh lớn thật!đôi khi mình phải làm những gì mình không thích để biết được mình thực sự thích cái gì và cái gì thích hợp cho mình.đơn giản thì anh vẫn phải học những môn anh k thích và chả giúp ích gì cho anh đấy thôi. anh không thể không học?! hihi.vấn đề này thuộc về quan điểm của mỗi ng nên "miễn bàn"!hihi

Đăng nhận xét

Pham Van Anh © 2008 Template by:
SkinCorner
Javascript DHTML Tree Menu Powered by dhtml-menu-builder.com